-
Thiết kế đồ hoạ không ngừng phát triển và thích ứng với sự thay đổi của thời gian. Bước sang năm 2023, các xu hướng mới đang dần trở nên nổi bật hơn. Từ đó, định hình cách chúng ta tiếp cận thiết kế nội dung và giao tiếp bằng hình…
-
Hậu COVID-19 đang đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ, tăng tốc chuyển đổi số vào mọi mặt đời sống. Ngày nay nhu cầu của người tiêu dùng, người ít tiếp cận công nghệ, internet có xu hướng gia tăng. Bởi nhu cầu của họ về kinh doanh, mua sắm,…
-
Cách các chiến lược hoạt động tương tác với khách hàng mới nổi đang mở ra giá trị mới cho các thương hiệu toàn cầu. Sự gia tăng của hoạt động tương tác với khách hàng giúp xây dựng lợi thế cạnh tranh và củng cố lòng trung thành. Khám…
-
Nhằm tạo ra thêm các trải nghiệm mua sắm cá nhân hoá thu hút khách hàng trong tương lai. Thực hiện bán hàng đa kênh trở thành một cơ hội marketing lớn trong thời gian tới. Bí quyết để thành công là phải tìm ra cách chúng kết hợp hoạt…
-
Email marketing được xem là một chiến dịch hiệu quả cho hoạt động tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp. Không dừng lại ở việc tương tác và giữ chân khách hàng cũ, Email marketing còn là một công cụ quảng cáo hiệu quả sản phẩm, dịch vụ, chương…
-
Nếu một kênh tiếp thị cho phép kiếm 38 đô la cho mỗi 1 đô la đầu tư vào. Doanh nghiệp bạn sẽ làm gì? Thực tế có lẽ bạn không cần phải tưởng tượng. Rất có thể doanh nghiệp của bạn đã sử dụng nó. Email marketing có ROI…
-
Mở đầu Khi được thực hiện tốt, tiếp thị qua email mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội gửi các chiến dịch được nhắm mục tiêu, được làm thủ công đẹp mắt mà khách hàng sẽ thực sự mở và phản hồi. Trong một nghiên cứu được thực hiện…
-
Cơ sở cho sự trưởng thành về kỹ thuật số Như chúng tôi đã đề cập trong phần trước, điều quan trọng là phải thiết lập đường cơ sở KPI của riêng bạn để đánh giá thành công của bạn và giúp xác định các lĩnh vực cần cải thiện.…
-
Email đang phát triển mạnh phần lớn nhờ vào tính quen thuộc, tính linh hoạt và tính phổ biến của kênh. Một thế hệ người dùng điện thoại thông minh di động và máy tính bảng hoàn toàn mới cũng đang thúc đẩy việc sử dụng email ở mọi nơi,…
-
Email từ lâu đã trở thành 1 kênh marketing bị lãng quên tại Việt Nam — mang lại rất nhiều hiệu quả. Trước hết, khi khách hàng cho phép bạn gửi email cho họ, họ sẽ tình nguyện duy trì kết nối với công ty của bạn. Điều đó có…
-
Có một điều mà chúng ta có thể chắc chắn trong thời gian này. Đó là hành vi của chúng ta đã thay đổi đáng kể từ khi đại dịch COVID-19 nổ ra. Đại dịch COVID-19 đã tạo ra một sự đột biến (inflection point). Dẫn tới việc mọi người…
-
Vừa qua, Google và Reprise – Performance Marketing Agency toàn cầu của IPG Mediabrands đã tiến hành một nghiên cứu. Với nội dung nghiên cứu là về sở thích, thói quen mua hàng online. Đặc biệt là hành vi mua hàng online của người dân tại khu vực Châu Á…
-
Tổ chức sự kiện thực tế ảo có phải là vấn đề bạn đang tập trung tranh luận? Nếu vậy, bạn chắc chắn đã bỏ lỡ rất nhiều điều quan trọng. Tại thời điểm này, các nhà tổ chức sự kiện và nhà tiếp thị đang dự tính kế hoạch…
-
Theo truyền thống, các quảng cáo thường “chảy” theo một dòng. Một nhà tiếp thị sẽ thiết kế một quảng cáo, mua không gian quảng cáo, đăng quảng cáo lên và đợi kết quả bắt đầu hiển thị trong “máy tính tiền”. Cuộc giao tiếp một chiều này không chỉ…
-
Theo một cuộc khảo sát của PwC về độ tin cậy dữ liệu, 94% CEO coi dữ liệu về sở thích / nhu cầu của khách hàng là tối quan trọng hoặc quan trọng. Nhưng chỉ 15% trong số đó thực sự có dữ liệu toàn diện trong lĩnh vực…
-
Năm nay, tại Tuần lễ CDP — hội nghị hàng đầu của Segment dành cho các chuyên gia định hướng dữ liệu, có ba chuyên gia chuyển đổi kỹ thuật số đã thảo luận về nhu cầu quan trọng của các doanh nghiệp trong việc tìm cách giúp họ tạo…
-
Để hoàn thành công việc, nhóm tiếp thị, bán hàng và sản phẩm cần thông tin về khách hàng. Và để thu thập cũng như quản lý thông tin này, có hai loại công nghệ rất dễ bị nhầm lẫn với nhau. Đó là hệ thống quản lý quan hệ…
-
Chuyển đổi số hoặc cải thiện trải nghiệm của khách hàng cần phải là nền tảng của bất kỳ hoạt động đầu tư nào vào công nghệ hoặc quy trình kinh doanh mới. Quan trọng là phải vượt ra khỏi số hoá hoàn toàn, đây là một công trình kỹ…
-
Bạn có quan tâm đến nền tảng dữ liệu khách hàng không? Nhưng, chúng ta đang nói về cái gì? Ngày nay, chúng ta được tiếp cận đến những thuật ngữ về: Data, Insights, Action ở khắp mọi nơi. Dữ liệu thô ban đầu phải được chuyển đổi thành sự…
-
Những khó khăn liên quan đến chuyển đổi số: Chuyển đổi số có lẽ là thuật ngữ mơ hồ nhất trong thế giới kinh doanh. Có quá nhiều luồng thông tin cũng gây ra sự bối rối khi tiếp nhận. Sau những nỗ lực để giải thích, chúng tôi cho…
-
“Một linh vật thương hiệu có thể thổi sức sống vào doanh nghiệp của bạn. Tận dụng công cụ mạnh mẽ này để mở rộng thương hiệu và tiếp cận nhân khẩu học mới” Trong các xu hướng chiến lược, quảng bá thương hiệu hiện nay, việc sử dụng Mascots…
-
Vào chủ nhật tuần trước (16/04/2023) tại phố đi bộ Hồ Gươm (TP. Hà Nội), công viên phía đông cầu Rồng (TP. Đà Nẵng) và trung tâm thương mại Thiso Mall Sala (TP. Hồ Chí Minh), sim Saymee thuộc nhà mạng Mobifone đã chính thức tổ chức sự kiện ra…
-
Mỗi năm, xu hướng thiết kế UX/UI thay đổi nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Những ý tưởng sáng tạo cũng bắt đầu được áp dụng để thu hút người dùng hơn. Việc này đòi hỏi bạn phải trở nên nhanh nhạy hơn trong việc áp…
-
Ứng dụng di động là một kênh quan trọng cho các nhà bán lẻ đầu tư vào, do ngày càng có nhiều khách hàng sử dụng cũng như những lợi ích mà nó mang lại. Cuộc nghiên cứu được thực hiện bởi các đối tác: Kantar (nghiên cứu định lượng)…
-
Mặc dù có nhiều suy nghĩ khác nhau về thời điểm marketing xuất hiện như một lĩnh vực nghiên cứu, nhưng phần lớn các chuyên gia đều đồng tình rằng, nó rơi vào khoảng đầu những năm 1900. Điều khá ấn tượng là tới nay marketing đã phát triển hơn…
-
Chúng ta đã đề cập về 6 quan niệm sai lầm trong việc sử dụng dữ liệu khi thực hiện Marketing (PHẦN 1) tại bài viết trước. Dưới đây, chúng ta sẽ tiếp tục thảo luận về 9 quan điểm sai lầm tiếp theo trong Data-driven Marketing. 7. Dữ liệu của…
-
Thông tin là tất cả trong Marketing. Nếu bạn có đủ thông tin, bạn có thể phát triển các chiến lược hiệu quả hơn, tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tăng lợi nhuận thu được. Bạn chỉ có thể xác định “thông tin” sau khi xử lý dữ liệu.…
-
Hành vi người tiêu dùng và những ảnh hưởng Có một điều mà chúng ta có thể chắc chắn trong thời gian này, đó là hành vi người tiêu dùng đã thay đổi đáng kể từ khi dịch COVID-19 nổ ra. Đại dịch đã tạo ra một sự đột biến…
-
Vừa qua, Google và Reprise – Performance Marketing Agency toàn cầu của IPG Mediabrands đã nghiên cứu về sở thích mua hàng Online của người dân tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Theo cuộc nghiên cứu, các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua, cũng như…
-
Mạng xã hội là nền tảng truyền thông không thể thiếu trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Muốn có một hệ thống mạng xã hội chuyên nghiệp và hấp dẫn, các Marketer không thể bỏ qua yếu tố chính xác của hình ảnh sử dụng khi truyền…
-
Hình minh họa 3D (3D Illustrations) Đối với các nhà thiết kế, xu hướng thiết kế UI thông thường thì việc thiết kế hình ảnh 3D đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn (bạn có thể thử công cụ thiết kế hình ảnh 3D là Spline, hiện tại công…
-
Tết Nguyên Đán là dịp lễ đầu năm âm lịch vô cùng quan trọng và có ý nghĩa bậc nhất đối với các nước Châu Á. Vì vậy, trước đó khoảng một tháng, các nhãn hàng sẽ tung ra các phiên bản thiết kế giới hạn chỉ dành cho dịp…
-
Xu hướng thiết kế bao bì là một yếu tố rất quan trọng và khoảng 70% các quyết định mua hàng dựa trên khả năng nhận diện của bao bì. Khách hàng mất khoảng 7 giây để đưa ra quyết định mua hàng và trung bình trong một siêu thị…
-
Có 6 yếu tố cần thiết cần phải có trong mọi hướng dẫn về phong cách thương hiệu, đây phải là những điều đứng đầu trong danh sách ưu tiên khi bạn thực hiện dự án về nhận diện thương hiệu. 1.Câu chuyện của bộ nhận diện thương hiệu Khi…
-
THIẾT KẾ BAO BÌ HỘP BÁNH TRUNG THU 2020 Trung thu là tết đoàn viên, dịp để mọi người gác lại những tất bật hàng ngày, cùng nhau sum vầy, ngồi lại bên nhau ăn bánh thưởng trà ngắm trăng. Và “ngôi sao” trong mâm cỗ trông trăng ấy là…
-
Ngoài sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng nhiều. Nó kéo theo thu hút người mua sản phẩm của doanh nghiệp trở nên cực kỳ khó khăn. Việc nổi bật giữa rất nhiều sản phẩm tương tự là điều tối quan trọng. Bởi vậy các nhà bán lẻ đang…
-
Thiết kế trải nghiệm người dùng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình thiết kế nhưng rốt cuộc thì đâu mới là định nghĩa cho một trải nghiệm người dùng tốt, có bất kì tiêu chuẩn nào dành cho nó không? Danh sách 5 mục tiêu trải…
-
Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm được mô tả như cách giải quyết vấn đề đa giai đoạn. Không chỉ đòi hỏi các nhà thiết kế phải phân tích, hình dung cách người dùng tiêu thụ sản phẩm. Mà còn xác nhận độ chính xác những giả định…
-
Cùng nhau khám phá những công cụ prototyping đỉnh cao để nâng cấp quy trình làm việc của bạn và cung cấp lợi thế cho các prototype của bạn nhé. Ngày nay, có rất nhiều công cụ để giúp bạn sản xuất các sản phẩm digital, các công cụ đa…
-
Truy cập digital liên quan đến thực tiễn trong xây dựng nội dung và ứng dụng digital. Bởi nó có khả năng được sử dụng bởi nhiều người. Bao gồm cả những người bị khiếm khuyết về thị giác, vận động, thính giác, lời nói hoặc nhận thức. Có ý…
-
Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, các nhà bán lẻ thường tập trung chi nhiều hơn. Mục đích vừa để vượt qua và loại bỏ các đối thủ cạnh tranh. Đồng thời vừa thu hút người mua hàng tốt hơn. Vì vậy giải pháp thông minh hiện…
-
Trong thời đại bùng nổ của công nghệ, hầu hết mọi người đều sử dụng điện thoại làm phương tiện để truy cập mạng nói chung và các website nói riêng. Với thói quen sử dụng điện thoại rộng rãi và phổ biến như vậy, các doanh nghiệp bắt buộc…
-
Đã bao giờ bạn tò mò về những hiệu ứng tâm lý, cảm xúc của mà một khối hình (tròn, vuông, tam giác, …) có thể đem lại chưa? Nếu bạn dành thêm thời gian và sự chú ý vào các hình dạng khi xem bất kì một bộ phim…
-
Giới thiệu về thiết kế tối giản và white space trong thiết kế tối giản Những năm 1960s – 1970s, thiết kế tối giản nổi lên như một hiện tượng, một phạm trù thiết kế khá mới trong cộng đồng thiết kế. Gắn liền với câu nói “Less-is-more” – Đơn…
-
Phân tích website: Phân tầng thị giác Đây là những gì mà Apple muốn bạn nhìn thấy, theo một thứ tự ưu tiên nhất định. Màu cam nổi bật Tag line của sản phẩm “Lightness strikes again” Tên sản phẩm “MacBook Air” Call to action “Learn More” và “Buy” Trang…
-
Mở đầu Thiết kế giao diện người dùng (UX) là một trong số ít những ngành công nghiệp đang phát triển với tốc độ vũ bão. Ngành công nghiệp này bao quát rất rộng, với vô số xu hướng, kỹ thuật và phương pháp được cập nhật hàng năm. UX…
-
Khi khu vực Châu Á Thái Bình Dương ngày càng có nhiều lựa chọn hơn về các ứng dụng. Liệu họ nên giữ lại trong điện thoại hay xoá bỏ nó? Các marketer cần tìm ra những phương pháp mới để giữ chân người dùng mới những người dùng hiện…
-
Micro Moments là một định nghĩa do Google nghĩ ra để chỉ những nhu cầu trong chớp mắt của con người. Trong suốt hành trình mua sắm, có những thời điểm có thể gây tác động đến quyết định của người dùng, và thường nó chỉ diễn ra trong một…
-
Trong thời buổi bão hòa công nghệ như hiện nay, để có thể đưa ra một sản phẩm nổi bật trên các kho ứng dụng, digital designer cần phải liên tục học hỏi, cập nhật kiến thức và các kỹ năng. Và một trong những câu hỏi nhiều digital designer…
-
Thiết kế đồ hoạ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về thế giới và xu hướng của nó khiến ta theo kịp thời đại. Cho dù bạn là một nhà thiết kế hay là một người làm việc với thiết kế – bạn nên luôn luôn nhận thức được các xu hướng…
-
Cách đây không lâu, Sketch chắc chắn là công cụ thiết kế web thứ nhất trong ngành, và một số lượng đáng kinh ngạc các nhà thiết kế đã thề với nó. Và sau đó Figma ra mắt cùng với một công cụ thiết kế độc lập dựa trên nền…
-
Màu sắc ảnh hưởng tới quyết định mua hàng Trong số những người tiêu dùng, màu sắc gắn liền với quyết định mua hàng. Màu sắc là lý do chính khiến 85% người tiêu dùng cho lựa chọn những gì họ mua và tới 90% quyết định về sản phẩm chỉ…
-
Mỗi ngày, chúng ta phải đối mặt với việc đưa ra hàng loạt các quyết định , con người bị cuốn vào những quyết định mang tính lý trí bởi vì nó có thể giải thích, đo lường được và hữu hạn. Tuy nhiên, quyết định mang tính lý trí…
-
Cũng giống như một khâu Marketing, bao bì kể câu chuyện về sản phẩm mà nó đại diện. Nó còn là những trải nghiệm thuộc về cảm xúc và giác quan khi bạn có thể nhìn, cầm, nghe cùng những tương tác khác với các bao bì sản phẩm. Tất…
-
Trong thời đại hiện nay, mọi hoạt động kinh doanh, thương mại dịch vụ muốn cạnh trạnh được trên thị trường, đều cần quan tâm đến tiện ích từ các sản phẩm, dịch vụ số đem lại. Trong các sản phẩm, dịch vụ số đó, thiết kế ứng dụng trên…
-
Bánh trung thu đã trở thành một thức bánh chỉ có vào dịp tết Trung thu và không thể thiếu của mọi nhà. Được làm từ bột mì, các loại nhân đa dạng và bột đường, bánh trung thu biểu tượng cho sự đoàn tụ và hòa thuận của gia…
-
-
Chúng tôi, các chuyên gia Việt Nam và quốc tế có kinh nghiệm lâu năm, được ghi nhận bởi các giải thưởng thế giới tới từ Bond hân hạnh mang tới cho các bạn bản “Look back 2018 & Forecast 2019” với nhiều thông tin hữu ích và thú vị…
-
Theo công bố từ đầu năm mới của công ty quảng cáo hàng đầu thế giới – Ogilvy, 2018 được dự đoán như “the end of Typing”. Việc nhập tên email, gõ thông tin muốn tìm kiếm hay tất cả những gì tương tự như vậy không còn là tương…
-
Vấn đề đặt ra Hãy tưởng tượng, nếu được yêu cầu nấu một món ăn mới, bạn sẽ làm những gì? Bạn sẽ Google ngay lập tức để tìm kiếm công thức nấu món ăn đó phải không? Creative Brief cũng dần được hình thành nên từ những yếu tố…
-
Một doanh nghiệp tồn tại trong thời đại kỹ thuật số sẽ có rất nhiều phương tiện truyền thông và kênh thương hiệu, từ truyền thông xã hội, tới nội dung tài trợ, đến các miền thuộc sở hữu của thương hiệu, chưa kể đến những ấn phẩm in ấn…
-
Năm 2016 là năm các nhân vật hoạt hình “phủ sóng” trên hầu hết các bao bì của các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc: Missha với bộ sưu tập Line & Friends – nhân vật hoạt hình rất nổi tiếng với ứng dụng Line được ưa chuộng tại Hàn Quốc,…
-
Thói quen chuyển từ PC sang các thiết bị di động để theo dõi các video đang có xu hướng dịch chuyển dần sang TV. Sự thay đổi hành vi này hứa hẹn sẽ tạo nên những biến chuyển trong hình thức nội dung trên video. Đây là một điều…
-
Bản thuyết trình thiết kế đẹp hay không sẽ thể hiện bằng sự quan tâm của khán giả với thông điệp của bạn. Cho dù bạn cố gắng cung cấp thông tin, thuyết phục, hoặc chuyển đổi, thì “quyết định mua hàng” của người xem vẫn phụ thuộc vào “bài thuyết trình”…
-
“Dành cho những ai đã biết về tôi, một người yêu bánh gừng và thường làm bánh gửi đi hàng năm vào các dịp nghỉ lễ. Tôi đã làm nhà bánh gừng Wilton trong rất rất nhiều năm…” Đây là phần mở đầu video của Youtuber nổi tiếng Rosanna Pansino…
-
Để kỷ niệm 50 năm Big Mac, MacDonald’s đã hợp tác với G-SHOCK – một dòng sản phẩm của Casio và New Era cho ra mắt một bộ sản phẩm dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Đồng hồ G-SHOCK “BigMac” được đặt trong hộp thiếc burger với phomai và…
-
Trí tuệ nhân tạo và machine learning được dự đoán sẽ trở thành một phần quan trọng trong cuộc cách mạng hóa ngành truyền thông như cách điện thoại di động, internet, và truyền hình đã làm trong quá khứ. Trên thế giới, các marketer và nhà phát triển app…
-
Người tiêu dùng có quyền lựa chọn. Khi họ muốn mua một sản phẩm hoặc dịch vụ, họ đánh giá các lựa chọn và đưa ra quyết định không chỉ dựa trên giá cả, dịch vụ và vị trí, mà còn về cách một thương hiệu tạo ra cảm xúc…
-
4 xu hướng thiết kế app nổi bật năm 2018
- Trend
- Chức năng bình luận bị tắt ở 4 xu hướng thiết kế app nổi bật năm 2018
Theo báo cáo “Hành vi người dùng điện thoại thông minh” từ Nielsen Việt Nam, tỷ lệ người dùng smartphone so với người dùng điện thoại phổ thông năm 2017 là 84%; ghi nhận mức tăng 6% so với năm 2016. Cũng theo một thống kê khác, chúng ta dành trung bình…
-
Khi công nghệ phát triển, rất dễ dàng để thương hiệu có thể sở hữu ứng dụng riêng cho mình. Bởi vậy, giữa vô vàn những ứng dụng na ná nhau, các thương hiệu nên làm gì để chiến thắng và trở thành “top of mind” đối với khách hàng?…
-
Khi việc bán hàng trở thành một trận chiến khốc liệt từ cạnh tranh giữa các thương hiệu. Người tiêu dùng càng dễ bị lôi cuốn và thu hút bới nguồn cảm hứng mà thương hiệu xây dựng nên. Như các buổi talkshow, những lớp học và tách cà phê…
-
Bond Creative đại diện Việt Nam khẳng định vị thế trong ngành thiết kế thế giới.