10 MẸO QUYỀN NĂNG GIÚP CẢI THIỆN CHIẾN LƯỢC EMAIL MARKETING

Email đang phát triển mạnh phần lớn nhờ vào tính quen thuộc, tính linh hoạt và tính phổ biến của kênh. Một thế hệ người dùng điện thoại thông minh di động và máy tính bảng hoàn toàn mới cũng đang thúc đẩy việc sử dụng email ở mọi nơi, mọi lúc. Dưới đây là những gì chúng tôi tin là 10 mẹo hàng đầu cho một chiến lược Email Marketing hiệu quả.

1. Xây dựng chiến lược thu hút

Nếu bạn đã ưu tiên tăng lượng người dùng, hãy bắt đầu bằng cách phân tích những vị trí mà khách hàng đã tương tác với thương hiệu của bạn. Sau đó, xác định cách nâng cao những trải nghiệm đó và thúc đẩy tương tác bằng các công cụ và kỹ thuật mới.

 

2. Tối ưu hóa cho thiết bị di động là cực kỳ quan trọng

Đối với những thương hiệu không tối ưu hóa email cho thiết bị di động, hình phạt sẽ rất nghiêm khắc. Vì vậy, cần cung cấp trải nghiệm di động thanh lịch ngay từ đầu. Bắt đầu bằng email chào mừng ban đầu của bạn.

 

3. Dữ liệu của bạn phải luôn có sự liên quan

Đánh giá dữ liệu hiện tại của bạn để đảm bảo rằng bạn đang gửi thông tin liên lạc được nhắm mục tiêu, không phải thông báo “hàng loạt và lớn”. Sử dụng các điểm dữ liệu đơn giản như giới tính và vị trí có thể cải thiện đáng kể trải nghiệm của người đăng ký.

 

4. Cá nhân hóa email marketing bất cứ khi nào có thể

Người đăng ký của bạn sẽ đánh giá cao tin nhắn của bạn hơn nếu chúng được cá nhân hóa. Thêm các đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa vào email tiếp thị có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng. Với con số lên 15-25% và tỷ lệ nhấp lên 25-35%.

 

5. Email Marketing thúc đẩy khả năng tiếp cận trên các kênh

Khả năng dễ dàng lưu trữ và truy cập thư sau này ảnh hưởng đến sở thích kênh của người tiêu dùng. Email vẫn là một kênh mạnh mẽ cho khả năng kết nối môi trường ba thiết bị. Bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng và PC.

 

6. Được cho phép

Nhờ tác phẩm tuyệt vời của tác giả và chuyên gia tiếp thị Seth Godin, kênh email được liên kết vĩnh viễn với khái niệm “tiếp thị cho phép” — cụ thể là các thương hiệu trước tiên nên xin phép trước khi gửi cho khách hàng thông điệp tiếp thị qua email. Quan trọng không kém, Đạo luật CAN-SPAM năm 2003 — luật đặt ra các tiêu chuẩn cho việc sử dụng email thương mại — quy định rằng người đăng ký phải dễ dàng chọn không nhận email và các yêu cầu từ chối đó phải được thực hiện kịp thời.

 

7. Email Marketing thúc đẩy giao dịch

Nếu bạn không thực hiện các giao dịch có sẵn qua email? Vậy thì bạn đang bỏ qua đối tượng trực tiếp lớn nhất cho nội dung này. Theo Khảo sát tăng trưởng đối tượng, 91% người trả lời khảo sát cho biết họ thường xuyên tham gia tiếp thị qua email. Vì đây là kênh thúc đẩy kết quả cho doanh nghiệp của họ.

 

8. Sự chia sẻ không chỉ dành cho mạng xã hội

Nếu thương hiệu của bạn chỉ nhấn mạnh rằng người tiêu dùng chia sẻ thông qua mạng xã hội. Vậy thì bạn chỉ đang chạm đến phần nổi của tảng băng chìm. Thông tin liên lạc riêng tư có giá trị cực kỳ lớn đối với các thương hiệu. Vì sự chứng thực cá nhân chu đáo của một người bạn thường sẽ nhận ra phản hồi tốt hơn là một lần phát cho hàng nghìn người.

 

9. Họ đã từ bỏ trước khi họ mua?

Điều chỉnh tần suất và số lượng email giỏ hàng bị bỏ qua cho phù hợp với giao dịch mua hàng và thời hạn mua hàng điển hình của mặt hàng đó. Hãy chú ý đến chu kỳ bán hàng điển hình trong ngành của bạn. Tiến hành gửi các email về giỏ hàng đã bỏ qua cho phù hợp.

 

10. Tự động hóa thông báo sau khi mua hàng của bạn

Tự động hóa chiến dịch tương tác lại trong một tuần, một tháng và 90 ngày sau khi mua. Xác định thời điểm mà người đăng ký thường mua lại từ thương hiệu của bạn. Hoặc khi họ ngừng hoạt động. Sau đó, bắt đầu từ đó để cá nhân hóa thêm ngày gửi.

Email, kết hợp với một trang web mạnh mẽ và trải nghiệm khách hàng. Qua đó, tạo thành nền tảng ổn định cho tiếp thị kỹ thuật số. Khả năng cung cấp nội dung độc quyền và được nhắm mục tiêu của email tiếp tục khiến nó trở thành một khoản đầu tư đúng đắn về thời gian và tiền bạc tiếp thị cho thương hiệu của bạn. Giúp tiếp cận khách hàng ở nơi họ mong đợi sẽ nghe được từ bạn nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn về chiến dịch email marketing hiệu quả.

0 121
Bond

Leave a Reply

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.