9 THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG NHẤT NĂM 2020

Tết Nguyên Đán là dịp lễ đầu năm âm lịch vô cùng quan trọng và có ý nghĩa bậc nhất đối với các nước Châu Á. Vì vậy, trước đó khoảng một tháng, các nhãn hàng sẽ tung ra các phiên bản thiết kế giới hạn chỉ dành cho dịp lễ tết này và chỉ dành riêng cho thị trường Châu Á.

Sau đây là 9 thiết kế bao bì ấn tượng nhất dịp Tết Canh Tý 2020.

 

1.Starbucks

Trong hơn 20 năm, Starbucks đã chào đón dịp Tết Nguyên Đán với tất cả các khách hàng Châu Á bằng cách thiết kế các sản phẩm đặc biệt dành riêng cho dịp này.

2. M.A.C

Như thường lệ MAC thường phát hành các bộ sưu tập mỗi dịp tết nguyên đán. Và năm nay bộ sưu tập MAC Lunar Illusions 2020 thực sự sẽ khiến chúng ta không phải thất vọng.

Năm nay theo quan niệm phương Đông chúng ta là năm con Chuột, nhưng dường như MAC đã bỏ qua cách tiếp cận này, thay vào đó họ chọn một kiểu dáng bên ngoài vô cùng đặc biệt và bắt mắt với những họa tiết màu xanh, hồng và hồng đào. (Có nhiều ý kiến nhận xét bộ sưu tập năm nay của MAC dường như có vẻ mang hơi hướng thần thoại xen lẫn một chút không khí lễ hội).

Và theo những nhà thiết kế của bộ sưu tập thì bộ sưu tập MAC Lunar Illusions được lấy cảm hứng từ Tử Cấm Thành. Một trong những cũng điện lớn nhất thế giới.

 

3. Coca Cola

Coca-Cola là loại nước ngọt phổ biến nhất và bán chạy nhất trong lịch sử, cũng như là một trong những thương hiệu dễ nhận biết nhất trên thế giới.

Kể từ năm 2018, Công ty Coca-Cola đã xây dựng mối liên kết giữa Coca-Cola và các không gian phù hợp nhất trong dịp Tết Nguyên Đán: điềm lành và thịnh vượng thông qua ý tưởng cốt lõi “Thịnh vượng và hạnh phúc hơn với Coca-Cola”.

Coca-Cola mừng Tết Nguyên Đán 2020 tại Malaysia và Singapore với bộ thiết kế mới đầy màu sắc với concept chủ đạo là: “Phúc – Lộc – Thọ”

  • Phúc thể hiện cho hạnh phúc và thịnh vượng được mô tả qua hình ảnh quả cam và hoa đào.
  • Lộc thể hiện cho địa vị và quyền lực được thể hiện thông qua thỏi vàng và quả dứa.
  • Thọ thể hiện cho sức khỏe và tuổi thọ tượng trưng bởi quả đào và quả bầu.

Những yếu tố này tồn tại bên trong chai Coke mang tính biểu tượng với nhiều màu sắc tươi sáng để truyền tải sự lạc quan và tạo được sự khác biệt trên kệ hang khi tất cả các nhãn hiệu đều chuyển sang màu đỏ cho Tết Nguyên đán.

4. Budweiser

Trong dịp Tết Nguyên đán, nhiều thương hiệu sử dụng các biểu tượng Tết Nguyên Đán sáo rỗng để truyền bá những lời chúc mừng lễ hội. Điều này ngày càng tạo ra một điểm mù trong việc nhận diện thương hiệu và cũng mở rộng khoảng cách về mức độ phù hợp của những người tiêu dùng trẻ sành điệu ngày nay với dịp truyền thống này.

Vì vậy, ngoài biểu tượng đặc trưng cho ngày tết, Budwweiser có kết hợp cùng chiếc nơ màu xanh lam, là một hình ảnh nhận diện cho thương hiệu này, để tạo nên thiết kế bao bì vô cùng đặc sắc và ấn tượng cho dịp Tết Nguyên Đán 2020.

 

5. Johnnie Walker

Chuột là con vật đầu tiên trong 12 con giáp. Được cho là biểu tượng của sự giàu có và dư giả. Chuột được coi là thành công và thông minh, nhưng hài lòng với cuộc sống yên bình.

Ba trong số bốn mặt của chai mang tính biểu tượng. Với hình minh họa tuyệt đẹp của nghệ sĩ Shirley Gong. Sản phẩm phản ánh sự thịnh vượng và dồi dào với sự xuất hiện của con Chuột.

6. Hourglass

Để chào mừng Tết Nguyên đán 2020 sắp tới, Hourglass đã tung ra phiên bản giới hạn Nº 28 Lip Treatment Oil At Night. Đây là lần đầu tiên màu son đỏ gạch bán chạy nhất được chuyển sang dạng dầu bóng. Sản phẩm có thiết kế vô cùng sang trọng, nổi bật. Với bao bì bên ngoài sử dụng phong cách cắt giấy truyền thống của Trung Quốc. Hình dáng con chuột hoàng đạo đại diện cho năm 2020 hiện lên vô cùng tinh xảo.

7. Laneige

Tết Nguyên đán năm Tý 2020, LANEIGE giới thiệu bộ sưu tập Bright New Year phiên bản giới hạn. Thể hiện khái niệm thương hiệu về Vẻ đẹp rực rỡ. Với điểm nhấn là pháo hoa và các sắc thái màu đỏ và vàng.

Bộ sưu tập LANEIGE Bright New Year có phiên bản giới hạn Perfect Renew Regenerator, BB Cushion (Whitening) và một bộ dòng Perfect Renew Anti-Aging. Dành cho tất cả mọi người với mọi lứa tuổi.

8. Newby Teas

Hộp trà phiên bản giới hạn được thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ lịch âm với 12 con giáp.

9. SK-II

Nhân dịp chào đón Tết Nguyên Đán, và kỷ niệm năm con chuột. SK-II sẽ cho ra mắt phiên bản rất đặc biệt. Với các bao bì sản phẩm in hình chuột Mickey trên sản phẩm Facial Treatment Essence.

0 1959
Bond

Leave a Reply

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.