CHIA SẺ KỸ THUẬT CHẠY EMAIL MARKETING

Email marketing được xem là một chiến dịch hiệu quả cho hoạt động tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp. Không dừng lại ở việc tương tác và giữ chân khách hàng cũ, Email marketing còn là một công cụ quảng cáo hiệu quả sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi đến đối tượng khách hàng tiềm năng. Với chi phí quảng cáo hợp lý và mức độ hiệu quả mang lại, email marketing đã trở thành cách tay đắc lực của các nhà làm quảng cáo.

Nên làm  Giải trình Cân nhắc thực hiện

Đảm bảo rằng tất cả người đăng ký bạn gửi đến đều được cấp quyền.

Tất cả các tên trong danh sách người đăng ký của bạn phải cho phép rõ ràng để bạn thực hiện gửi email marketing cho họ qua ứng dụng.

Ngay cả khi bạn đã nhận được sự cho phép, mọi người thường quên rằng họ đã đăng ký email.

Xem lại quy trình chọn tham gia của bạn để đảm bảo chọn tham gia rõ ràng.

Có thể thêm ngôn ngữ ở đầu email của bạn cho biết cách người đăng ký chọn tham gia nhận thông tin liên lạc qua email của bạn. Một lời nhắc nhở có thể giúp tăng kết quả và giảm bớt phàn nàn.

Có một quá trình hủy đăng ký dễ dàng.

Đảm bảo quá trình hủy đăng ký dễ dàng và không phức tạp cho người dùng cuối. Tốt hơn là người dùng nên hủy đăng ký hơn là đánh dấu email của bạn là spam. Cân nhắc chuyển liên kết hủy đăng ký của bạn lên đầu email.

Xem lại quy trình hủy đăng ký để đảm bảo quy trình này thân thiện với người dùng.

Gửi thử để tuơng tác đến những người đăng ký tham gia.

Điều chỉnh các phương thức gửi của bạn để đảm bảo bạn chỉ gửi email cho những người đăng ký muốn nhận được phản hồi từ bạn. Chạy chiến dịch thu hút lại những người dùng chưa được quan tâm và sau đó chọn từ chối hoặc từ chối những người đăng ký chưa được quan tâm đó.

Đối phó với tỷ lệ thoát lớn hơn 20%.

Chủ động xóa các địa chỉ bị trả lại của bạn trước lần gửi tiếp theo. Mặc dù ứng dụng tự động giữ lại các email không gửi được sau lần trả lại thứ ba, tỷ lệ thoát trên 20% có thể gây hại đáng kể cho khả năng gửi và danh tiếng ISP của bạn. Kiểm tra xóa người đăng ký có số lần trả lại khó để biết hướng dẫn về cách loại bỏ số lần trả lại trước khi gửi tiếp theo của bạn.

Hãy dễ dàng được xác định.

Đảm bảo tên từ địa chỉ email và dòng tiêu đề của bạn có thể dễ dàng nhận ra. Xem lại cả dòng tiêu đề và từ tên, vì đây thường là điều đầu tiên mọi người xem khi xác định thư nào sẽ mở và thư nào nên bỏ qua hoặc phàn nàn.

Có thể bao gồm tên tổ chức của bạn trong dòng chủ đề.

Thêm hướng dẫn cách lưu sổ địa chỉ vào email của bạn.

Tối đa hóa số lượng người đăng ký thêm bạn vào sổ địa chỉ của họ và giảm thiểu số lần gửi kết thúc trong một thư mục thư rác hoặc hàng loạt bằng cách thêm hướng dẫn sổ địa chỉ vào email của bạn. Sử dụng công cụ thêm vào sổ địa chỉ. Kiểm tra: Sổ địa chỉ và danh sách người gửi an toàn để được hướng dẫn cụ thể.

Thực hành tốt vệ sinh dữ liệu.

Bạn có những cái tên mà bạn chưa gửi qua thư trong vòng 6 tháng? Còn những khách hàng chưa mở email hoặc nhấp vào liên kết trong cùng khoảng thời gian đó thì sao? Nếu có, đã đến lúc xem những địa chỉ cũ hoặc không hoạt động này có mang lại niềm vui cho bạn hay bạn cần loại bỏ chúng. Những khách hàng này tốn tiền gửi thư, giảm ROI của bạn và có nhiều khả năng phàn nàn hơn. Chạy báo cáo danh sách người đăng ký chưa được chia sẻ để xem những người đăng ký nào chưa mở hoặc nhấp qua email của bạn trong một khoảng thời gian nhất định.

Chạy báo cáo tương tác với người đăng ký để đưa thông tin vào chương trình của bên thứ ba nhằm truy vấn các email không được nhấp hoặc mở.

Quản lý tần suất và nội dung.

Bạn có đang gửi email thường xuyên hơn những gì bạn đã hứa không? Ít hơn thường lệ? Nội dung có khác với những gì bạn đã hứa không? Hãy nhớ rằng thông tin liên lạc xin phép phải được dự đoán trước, mang tính cá nhân, liên quan. Nếu người dùng không đoán trước được email hoặc nội dung của bạn. Hãy đánh giá lại lý do tại sao bạn gửi email cho họ ngay từ đầu. Bật tần suất tương tác của Einstein và thử Lựa chọn nội dung của Einstein. Điều này nhằm hỗ trợ cải thiện mức độ tương tác.
0 112
Bond

Leave a Reply

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.