Ogari

Ogari

Mục tiêu của Thiết kế bao bì Ogari là nâng cao nhận thức của khách hàng về sản phẩm, sử dụng hình ảnh mộc mạc của Việt Nam trong hoàn cảnh hiện đại. Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng cũng như gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu của Ogari, Bằng việc tận dụng những hình ảnh thiết kế về những vẻ đẹp thân thuộc của Việt Nam để gây ấn tượng với khách hàng, để sản phẩm dễ dàng được khách hàng ghi nhận và nhớ tới mỗi khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm.

Hình ảnh quan trọng được lấy cảm hứng từ hình ảnh Đồ thủ công và tranh đông hồ, hai trong số các dòng thiết kế vật liệu truyền thống của Việt Nam. Tất cả các hình minh họa đều theo phong cách Đông Hồ và các yếu tố hỗ trợ như tre gợi lên cảm giác quen thuộc về làng Việt Nam cũng như tạo cho dòng sản phẩm một nét đặc trưng và vẻ ngoài đặc biệt nổi bật trên kệ.

Ogari thực sự đã truyền tải được hết ý nghĩa và vẻ đẹp của một sản phẩm tiêu dùng