Yếu tố giúp bao bì Tết nổi bật trên kệ hàng

Tết Nguyên Đán đang tới rất nhanh, đồng nghĩa với việc các lễ hội sắp bắt đầu. Với ý tưởng đó, các thương hiệu bắt đầu những chiến lược quảng cáo cạnh tranh để khiến cho bao bì của họ trở nên đặc biệt nổi bật. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa đến những yếu tố giúp bao bì Tết của thương hiệu bạn trở nên nổi bật cũng như một số cách mà doanh nghiệp của bạn có thể tăng cường khuyến mại trong thời gian này.

Thế nào là một bao bì với chiến lược tiếp thị tốt

 

Lấy Pepsi làm ví dụ điển hình, Pepsi đã quảng bá sản phẩm của mình cho Tết Nguyên đán bằng cách tạo ra các bao bì theo chủ đề Tết. Với thiết kế chính là con sư tử, biểu tượng quyền lực trí tuệ và sự vượt trội trong văn hóa Trung Quốc. Điều này chắc chắn sẽ thu hút người mua sắm, bởi nó tạo cảm giác liên tưởng tới lễ hội và kích thích được nhu cầu mua sắm đón năm mới của người tiêu dùng.

Làm thế nào để thương hiệu của bạn có được sự tăng trưởng trong dịp Tết Nguyên đán?

Sử dụng chương trình khuyến mãi cho dịp lễ là một cách tuyệt vời để thu hút các nhó khách hàng thích hợp đến với thương hiệu của bạn. Dưới đây là một số ví dụ về cách chúng có thể được sử dụng

  • Quà tặng khi mua hàng

Thương hiệu của bạn có thể tăng doanh số bán hàng của mình bằng một món quà miễn phí khi mua hàng. Chỉ cần đảm bảo rằng các sản phẩm liên quan đến lễ hội để tạo ra tác động mạnh mẽ hơn.

  • Trưng bày quầy POS

Cách sắp xếp, trưng bày tại quầy POS có thể giúp tăng doanh số bán hàng, vì POS là nơi khách hàng thực hiện thanh toán, đồng thời cũng là nơi thu hút người mua sắm mua hàng vào những phút cuối.

  • Loại bỏ sự phân tâm

Hình ảnh trên cho thấy, LaVie dùng chung không gian tầng với Pepsi, điều này không tốt vì nó khiến khách hàng mất tập trung. Mặc dù, ta không biết sự sắp xếp đó là cố ý hay tạm thời, tuy nhiên, bạn nên giữ phần trưng bày chỉ dành riêng cho một sản phẩm.

 

Nguồn bài viết:

Bond Việt Nam

0 725

Để lại nhận xét