Bao bì mỹ phẩm nổi bật trong dịp Tết 2020

Tết Nguyên Đán là một lễ đặc biệt với những biểu tượng đặc trưng, phong phú. Tuy nhiên để có thể cho ra mắt những bộ sưu tập thành công trong dịp Tết này là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là những bao bì mỹ phẩm với dấu ấn nổi bật trong dịp Tết 2020 vừa qua.

Sulwhasoo

Thiết kế đem lại cảm nhận thanh lịch, với những đường nét đơn giản và cảm giác thương hiệu luôn sẵn sàng chào đón không khí Tết từ năm này qua năm khác. Phần hộp bên ngoài cũng được hoàn thiện rất đẹp mắt.

MAC

Bao bì cho dịp Tết được thể hiện với những hoạ tiết linh hoạt, sôi động của Trung Quốc.

NARS

Linh hoạt, cải tiến trong việc sử dụng màu đỏ và vàng đặc trưng nhưng không bị lôi cuốn vào các hình tượng con giáp.

Christian Louboutin

Calvin Klein

Laura Mercier

Các hoạ tiết hình con sò phương Đông được sắp xếp một cách khéo léo xung quanh thành lọ, kết hợp với tông đỏ để tạo nên sức hút riêng.

Lancôme

Đây là một ví dụ cho một thiết kế an toàn đối với dịp Tết. Màu đỏ hoàn toàn phù hợp với cả 2 dịp Năm mới và những lễ kỷ niệm, với việc kết hợp màu đỏ cho dịp năm mới, cùng với dòng sản phẩm đặc biệt trong năm 2020, Lancôme đã có một sự lựa chọn thông minh cho bao bì của họ.

Estée Lauder – Expert’s Pick

Cho ra mắt thiết kế bao bì với những hoạ tiết thủ công đẹp mắt nhưng không bị dạm dụng những hình ảnh từ Trung Quốc.

SK II

Tết Nguyên đán là một cơ hội lớn để cho các thương hiệu hợp tác nhau, SK II là một ví dụ đã lựa chọn cách tiếp cận này với việc kết hợp bao bì thương hiệu với hình ảnh chú chuột Mickey nổi tiếng.

Charlotte Tilbury

Hourglass

Nguồn tham khảo:

Bond.com.vn

0 725

Để lại nhận xét