5 XU HƯỚNG THIẾT KẾ TRÊN KÊNH TMĐT ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG TRONG NĂM 2020

Thói quen mua sắm trực tuyến đang phát triển một cách mạnh mẽ, kéo theo đó là sự ứng dụng các công nghệ tiên tiến như VR và AI, sự cá nhân hóa,… vào việc thiết kế các trang TMĐT nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

  1. Ảnh chuyển động

Thay vì các hình ảnh tĩnh thông thường thì xu hướng thiết kế các trang TMĐT 2020 sẽ sử dụng nhiều hơn các hình ảnh chuyển động nhờ vào công nghệ hiện đại

 

  1. Cá nhân hóa

Giống như tất cả các ngành công nghiệp khác, năm 2020 sẽ đánh dấu xu hướng cá nhân hóa để đảm bảo nhu cầu của từng khách hàng cá biệt được thỏa mãn.

 

  1. Mua sắm trực tuyến trên các trang mạng xã hội

Nền tảng truyền thông xã hội đang hỗ trợ cho doanh nghiệp bán hàng một cách dễ dàng hơn bằng việc bán sản phẩm trực tiếp trên các bài post của doanh nghiệp. Nguyên tắc của UX là khách hàng thực hiện càng ít thao tác càng tốt, vì vậy để họ thực hiện việc mua sắm mà không cần rời khỏi trang mạng xã hội yêu thích là điều tất yếu để bán được nhiều hàng hơn.

  

 

  1. Shipping box có thương hiệu riêng

Một nguyên tắc để xây dựng thương hiệu là không bao giờ bỏ lỡ cơ hội. Hầu hết các doanh nghiệp đã biết tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu trên bao bì, tuy nhiên có một sản phẩm thường bị bỏ qua đó là shipping box.

Shipping box không chỉ có tác dụng quảng bá thương hiệu mà còn giúp khách hàng hào hứng hơn, trung thành hơn với thương hiệu. Đây sẽ là cơ hội để quảng bá các tính năng đực biệt, trang web, trang mạng xã hội hay thậm chí chỉ là màu nhận diện thương hiệu.

 

 

  1. Hình ảnh sản phẩm tương tác với người dùng

Công nghệ VR, AR hay hình ảnh 3D đang dễ dàng tiếp cận hơn bao giờ hết, ngay cả với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cũng giống như thiết kế có sự chuyển động, hình ảnh sản phẩm tương tác sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn sản phẩm, từ đó dẫn tới quyết định mua hàng nhanh chóng hơn và doanh thu theo đó cũng sẽ tăng lên.

 

Nguồn bài viết:

Bond Việt Nam

0 725

Để lại nhận xét