4 Xu hướng thiết kế app nổi bật năm 2018

Theo báo cáo “Hành vi người dùng điện thoại thông minh” từ Nielsen Việt Nam, tỷ lệ người dùng smartphone so với người dùng điện thoại phổ thông  năm 2017 là 84%; ghi nhận mức tăng 6% so với năm 2016. Cũng theo một thống kê khác, chúng ta dành trung bình giờ mỗi ngày để sử dụng điện thoại di động.

Mọi hoạt động gói gọn trong chiếc điện thoại gắn liền với chúng ta mỗi ngày, từ nhắn tin, gửi email đến các hoạt động giải trí, mua sắm. Vì vậy, bên cạnh việc sở hữu website – một dạng “cửa hàng online”, các ứng dụng là một “kênh” quan trọng mà các thương hiệu nên tập trung và đa dạng phát triển để mang đến những trải nghiệm toàn diện hơn cho khách hàng.

 

Cùng với sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0 và những thay đổi chóng mặt của digital, năm 2018 thương hiệu nên nắm bắt những xu hướng nào trong thiết kế app để đón đầu những thay đổi trong thói quen sử dụng di động của khách hàng? Hãy cùng theo dõi câu trả lời trong video này từ Bond nhé!

0 395
Phuong Anh