McDonald’s hợp tác cùng G-SHOCK và New Era tạo nên một sinh nhật 50 tuổi ấn tượng

Để kỷ niệm 50 năm Big Mac, MacDonald’s đã hợp tác với G-SHOCK – một dòng sản phẩm của Casio và New Era cho ra mắt một bộ sản phẩm dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Đồng hồ G-SHOCK “BigMac” được đặt trong hộp thiếc burger với phomai và nhân thịt căng mọng đặc trưng của McDonald’s. Bạn có thể thấy trong hình, mặt đồng hồ xuất hiện logo chữ M quen thuộc từ McDonald’s.

Dây đồng hồ với màu sắc bắt mắt, vui nhộn mang hoạ tiết từ những nguyên liệu của một chiếc Big Mac.

Ngoài ra trên chiếc mũ của New Era cũng tiếp tục là logo của hãng burger nổi tiếng này và hình ảnh chiếc bánh BigMac thêu hoạ tiết “BM50TH”.

McDonald’s cũng dự kiến sẽ tiếp tục tung ra thị trường phiên bản lọ sốt kỷ niệm đã đi cùng thương hiệu của hãng suốt 50 năm, mang đến những hương vị khó có thể nhầm lẫn đến khách hàng. Bộ sưu tập những sản phẩm kỷ niệm 50 năm của McDonald sẽ bắt đầu từ ngày 14 tháng 4 thông qua nhà bán lẻ Ratuken.

Co-Branding được dự đoán như một xu hướng nổi bật năm 2018, mang lại nhiều cơ hội đến cho các thương hiệu. Việc các thương hiệu kết hợp với nhau khiến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm đa dạng và tích cực hơn. Chúng ta đã được thấy một McDonald ấn tượng trong dịp kỷ niệm 50 tuổi, hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều hào hứng cho các fan của McDonald’s cũng như những người yêu thích G-SHOCK và New Era. Vậy còn thương hiệu của bạn, bạn đã chuẩn bị những gì để lưu dấu ấn trước khi bước sang một hành trình mới?

Hãy liên hệ ngay với Bond qua hotline 024 32 232 777 để sẵn sàng cho một chiến lược hình ảnh thú vị và độc đáo cho dịp kỷ niệm thành lập doanh nghiệp của mình nhé!

0 65
Phuong Anh

Leave a Reply