QUẢNG BÁ DU LỊCH PARIS QUA TYPOGRAM ĐỘC ĐÁO

Nét tinh tế và duyên dáng của Paris được gói gọn trong một thiết kế typogram độc đáo.

Khi nói tới Paris, rất nhiều người có thể liên tưởng ngay tới tháp Eiffel – địa danh nổi tiếng gắn liền với thành phố này. Bởi vậy trên thực tế, nhiều sản phẩm quảng bá du lịch tại điểm đến nổi tiếng này sử dụng hình ảnh tháp Eiffel như một hình ảnh chủ đạo thông dụng. Tuy nhiên, với mong muốn mang lại một cái nhìn mới mẻ hơn về Paris, Cục du lịch và hội thảo Paris đã thiết kế mới logo cũng như bộ ấn phẩm du lịch cho các du khách đến với thành phố này.

Logo mới của Cục du lịch và hội thảo Paris được thiết kế dựa trên ý tưởng về những tòa nhà chọc trời tại thủ đô ánh sáng. Trên nền trời của Paris, đó là những tòa cao ốc in bóng, đó là tháp Effiel, và một dấu chấm điểm xuyết khoáng đạt như một cái nháy mắt đầy tinh nghịch, hay chính là mặt trăng đang treo lơ lửng. Với kỹ thuật typogram, tất cả khung cảnh đó được gói gọn trong một từ “Paris”.

 

Thiết kế logo đi theo phong cách minimalism, kết hợp với các khoảng trống (negative spaces) để mô tả hình ảnh tháp Eiffel nổi tiếng. Logo này vừa hiện đại và tinh tế, vừa mang lại cảm giác về sự chuyển động nhẹ nhàng mà duyên dáng. Đi theo phong cách này, bộ ấn phẩm du lịch được ứng dụng với các mảng màu và hình ảnh độc đáo, mang đậm cá tính riêng của Paris. Mời các bạn xem thêm các hình ảnh về bộ ấn phẩm này dưới đây.

0 277
Linh Nguyen